Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

zalora Pos surabaya

kantor pos alun alun malang

 




kantor pos magelang PT Pos Indonesia (Persero) được thành lập vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã qua một số canh tân về tình trạng đơn vị bắt đầu từ cơ quan Bưu chính, Điện thoại và Alo (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành công ty nghĩa vụ hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày bữa nay.



 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 




Theo Pos Indonesia, có một số tổ chức con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà phục vụ giải pháp hậu cần số 1 tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kd nhà đất và các dịch vụ liên quan khác. Cuối cùng, họ cũng quản lý và phát triển mạng intranet phê chuẩn PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


Pos Indonesia có hai đơn vị khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được thành lập để đem lại lợi ích cho quý khách của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời điểm nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được ra đời để SX chất lượng cao chuyên nghiệp trong ngành. Họ buil sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần phê chuẩn giai đoạn học tập và nghiên cứu, và dịch vụ cộng đồng.



Tầm nhìn của họ là trở nên nhà cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ tạo mai sau của họ bằng cách vận dụng Quản trị tổ chức Tốt (GCG) là một trong những cố hết sức mình của họ trong việc cải thiện hiệu suất của công ty.



 

 

 



 

 

 

 

 

kantor pos kudus


 

 




kantor pos vila nusa indah Pos Indonesia đáp ứng các dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của họ theo thời kì. Hiện tại, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. Phù hợp với tiến bộ công nghệ, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục Online và họ cũng tạo ra Hệ thống mã bưu điện hoặc đẵn được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận tiện cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với chính xác.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét