Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Dịch vụ Hệ thống lọc nước thô đầu nguồn , ĐT: 0904918890

Lắp đặt máy lọc nước thô gia đình - ĐT: 0947321102

 


Tình trạng nươc sinh hoạt ở nước ta ngày một ô nhiễm không chỉ nguồn nước mặt mà nguồn nước ngầm, nước máy cũng bị ô nhiễm.Việc sử dụng nguồn nước này không chỉ gây liên quan xấu cho sức khỏe con người mà còn gây hư hại đến nhiều tài sản như: các thứ điện nước bị rỉ sét, quần áo sau khi giặt bị ngả màu ố vàng, nước có vị chua, ngang, mùi lạ, các thứ bị bám cặn… Một trong những giải pháp hoàn hảo hiện giúp khắc phục tuốt các tình trạng trên chính là dùng HT lọc nước tổng sinh hoạt từ đầu nguồn.

 

 


Tác hại của việc sử dụng nguồn nước sinh hoạt nhiễm bẩn
– Chậu rửa, bồn tắm, nền nhà tắm ố vàng, nhanh bẩn gây mất thẩm mỹ.
– Nước có cặn trắng, có màu đục song song xuất hiện nhiều mảng bám trên vật dụng nhà vệ sinh, nhà tắm.
– Nước sộc mùi clo, có mùi vị lạ
– Vòi tắm hoa sen, vòi nước, đường ống nước hoen gỉ, dễ bị tắc, bị oxy hóa
– Máy rửa bát, máy giặt, các trang bị điện lạnh bị mảng bám gây hỏng hóc
– Ấm đun nước, bình tắm nóng lạnh đun nước lâu sôi, bị bám cặn, nhanh hỏng
– Giặt áo quần tốn nhiều xà phòng, ra ít bọt, nhanh bục nứt, quần áo khô cứng.
– Cốc, cửa kính, ly, đồ thủy tinh bị lấm chấm trắng khó rửa làm sạch.
– Da bị dị ứng, nổi mẩn ngứa, khô, dễ bị viêm phổi, ung thư…
– Pha chế đồ uống, cà phê, trà, đồ ăn cứng, ngang, khó uống.

=> bởi vậy nên xử lý nước từ đầu nguồn để có nguồn nước sạch, an toàn khi dùng giảm trừ bệnh tật và làm hư hỏng các vật dụng trong gđ.
điểm cộng vượt trội của hệ thống lọc nước đầu nguồn
– bảo đảm độ bền cho thiết bị. Nguồn nước trong và sạch, có lợi cho sức khỏe. Loại bỏ hoàn toàn hiện tượng đóng cặn khi đun nấu, hiện tượng mảng bám trên thiết bị, loại bỏ vi sinh vật và tạp chất.
– hiệp với phần nhiều các hộ gia đình có từ 4 – 12 người sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày để tắm rửa, giặt gịa, nấu nướng, vệ sinh…
– Tuổi thọ cao từ 3 – 3,5 năm do sử dụng nguyên liệu lọc tốt nhất hiện thời được nhập cảng trực tiếp từ Italia và Anh Quốc. Ít phải thay thế nhờ khả năng hoàn nguyên, tái tạo và sục rửa hệ thống. Vỏ trang bị làm bằng nhựa composite chịu nhiệt và chịu lực tốt, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
– HT lọc nước tổng sinh hoạt từ đầu nguồn dễ vận hành, gọn nhẹ, tiết kiệm dung tích, HT ăn nhập với mọi khoảng trống biệt thự, căn hộ cao cấp nhờ ngoại hình hiện đại và trải qua, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

=> Nếu bạn cần tư vấn xử lý về nước sinh hoạt để có nguồn nước sạch Đảm bảo mà không lo thiếu nước hãy can dự với tôi qua số hotline: 0947321102 & 0904918890 Mr Trường.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét