Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Đăng tin lăng xê của bạn bằng 100 bình luận các video youtube liên quan

Đăng tin quảng cáo của bạn bằng 100 cho ý kiến các video youtube liên quan

 

 


Youtube là mạng video có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.

 

90% người mua đều lướt qua phần comment để xem video có thực thụ hay để quyết định bỏ thời gian ra xem.

 

Đây là cơ hội cho tôi tiếp cận người mua qua những comment PR về SP của mình.

 

Nếu bạn làm ngơ việc quảng cáo bằng Youtube là bạn đã bỏ lỡ dịp tiếp cận tới hàng triệu người mua nhiều.

 

Mình đáp ứng DV comment lên 100 video youtube khác nhau trong 1 lĩnh vực bạn muốn. giá thấp chỉ 50k/100 comment.

Xử lý trong 24h, có xuất file báo cáo.

Bạn mua hàng và tính sổ.

Sau đó gửi mình kèm thêm 1 bài giới thiệu ngắn về DV của bạn + tên chủ đề video bạn muốn đăng (VD: khoa học, đọc sách, làm đẹp...).

Mình sẽ xử lý và xuất file bẩm thưa cho bạn trong vòng 24h.
Mọi Đọc tiếp vui lòng LH Mr Khánh 0934225077 (có Zalo)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét