Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Site pos indonesia uy tín

Tìm hiểu cek resi pos chuyên nghiệp




 

 

 

 

https://about.me/posindonesia







Pos Indonesia có hai doanh nghiệp khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được ra đời để đem lại ích lợi cho người dùng của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời khắc nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được có mặt trên thị trường để SX chất lượng cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ tạo sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần ưng chuẩn quá trình học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.



Theo Pos Indonesia, có một số đơn vị con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà đáp ứng biện pháp hậu cần hàng đầu tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kinh doanh nhà đất và các dịch vụ can hệ khác. chung cuộc, họ cũng quản lý và PT mạng intranet chuẩn y PT Bhakti Wasantara Net (BWN).

 


 

 

 

kantor pos





PT Pos Indonesia (Persero) được có mặt trên thị trường vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang doanh nghiệp nghĩa vụ hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã sang trọng một số canh tân về tình trạng đơn vị mở đầu từ cơ quan Bưu chính, Hotline và Đường dây nóng (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành doanh nghiệp bổn phận hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày bữa nay.



Pos Indonesia cung cấp các DV tốt hơn cho các bạn của họ theo thời gian. ngày nay, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. thích hợp với tiến bộ công nghệ, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục trực tuyến và họ cũng tạo ra HT mã bưu điện hoặc cốt yếu được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận tiện cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với chính xác.



Tầm nhìn của họ là trở thành nhà cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ buil mai sau của họ bằng cách áp dụng Quản trị đơn vị Tốt (GCG) là một trong những gắng sức của họ trong việc cải thiện hiệu suất của đơn vị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét