Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Thành phố Hà Nội lắp wifi marketing ở đâu

Thành phố Hà Nội wifi marketing nha trang



Wifi Marketing là gì?
hiện tại có đa số hình thức marketing bao gồm cả loại hình truyền thống lẫn hình thức đương đại như digital marketing. Điểm yếu của các hình thức này là tổn phí khá cao, điều đó khiến các công ty kd nhỏ thường khó tiếp cận.

Wifi Marketing xuất hiện và lấp đầy diện tích đó, loại hình quảng cáo này được thực phê duyệt sóng wifi, một dịch vụ Free mà hầu như tại điểm giao dich nào cũng có, đặc thù là tại các nhà hàng và quán cafe.
Để dễ hiểu thì có thể biểu đạt một tình huống như sau: giả tỉ có một người mua truy cập vào DV wifi FREE của một siêu thị, sau khi kết nối xong, một popup sẽ tự bật ra và hiển thị một quảng cáo của siêu thị (lăng xê này được đặt trên một Website). người mua sẽ phải tương tác với quảng cáo để có quyền truy cập wifi Free. liên quan ở đây có thể là click, có thể là xem hết clip, có thể là thao tác share lên mạng từng lớp....
(Nếu popup không tự bật ra, khi quý khách sử dụng trình duyệt để truy cập web site http bất kỳ thì quảng cáo sẽ hiện ra.)

Vậy lợi thế ở đây là gì? Lợi thế ở đây chính là việc quý khách sẽ phải tập trung tác động với quảng cáo của bạn, thành ra độ impression của quảng cáo sẽ là rất cao.

ngoại giả việc san sẻ lên mạng xã hội cũng vô cùng hữu dụng và tạo nên một số ít được gọi là Social Wifi Marketing. Có thể lấy ví dụ như sau, khi một người tới một nhà hàng và san sẻ thông tin về siêu thị đó lên mạng tầng lớp để có quyền truy cập wifi, thao tác này đưa đến kết quả là than thiết của người đó cũng sẽ nhìn thấy các thông báo được san sớt. công dụng của hành động này là rất lớn, cho phép bạn tiếp cận được người dùng ngày nay và cả các khách hàng tiềm năng khác là chi kỷ, đây là điều kiện để tạo nên một cộng đồng khách hàng trung thành cho bạn.

Thành phố Hà Nội thuê wifi marketing dành cho sự kiện Tóm lại, bản chất của wifi marketing là một loại hình bàn bạc dịch vụ wifi FREE để lấy một thứ gì đó từ người dùng. Đó có thể chỉ là sự tụ họp của người sử dụng vào một hình ảnh, đó có thể là yêu cầu san sớt lên mạng từng lớp...hoặc đó cũng có thể là những thông tin cá nhân chủ nghĩa như email, số Hotline...
Wifi Marketing được thực hành qua nền tảng web, dùng trình duyệt để hiển thị thông điệp. cho nên khả năng tiếp cận quý khách là rất cao vì hiện tại smartphone đã trở nên phổ cập. hơn nữa qua các thống kê của SmartWifi từ đa số điểm phát sóng wifi marketing hiện có, thì có tới 80%-90% lượt truy cập là tới từ smartphone. Đây cũng là lý do giải thích các hành vi tác động được ứng dụng trong wifi marketing là Video Watching, Rich Media, APP download, Khảo sát, TextMatch, Quiz, Mobile Game...

 

 

 

wifi marketing cho cửa hàng



Wifi marketing có thể làm gì cho bạn?
1. Quản lý băng thông tốt hơn, mạng wifi ổn định hơn, không lo bị nghẽn.

Mỗi thứ của SmartWifi đều có thể ngừng băng thông và thời gian của mỗi người sử dụng. Khi hết thời kì dùng, người mua có thể quay lại tác động với quảng cáo để đấu dùng wifi.

2. Tạo dấu ấn về nhãn hàng trong tâm trí của các bạn.


3. lăng xê cho sản phẩm, DV

PR mặt hàng mới, giới thiệu dịch vụ điển hình, công bố chương trình giảm giá...

4. Thu thập thông tin của người dùng để cung cấp công việc chăm nom, tiếp thị hậu bán hàng

5. vấn, lôi cuốn thêm người dùng

ví thử bạn nhận thấy một lượng các bạn rất tiềm năng đang hđ đâu đó ngoài kia, tại đó họ có nhu cầu truy cập Internet, nhưng tại đó bạn không thể treo băng rôn, khẩu hiệu, cũng không thể bắc loa phát thanh hết cỡ...Ở những tình huống này wifi marketing là chọn lọc khôn ngoan của bạn. ví dụ vài ví như cụ thể:

nhà hàng A phát wifi marketing Free ra khu vực kế bên, cung cấp wifi cho cả các các bạn của công ty B, C, D gần đó. đáp ứng luôn cả khách vãng lai nhất thời dừng chân...
địa chỉ chè Huế phát wifi marketing FREE vào khu vực trường đại học ngay gần đó.
dịch vụ massage X phát wifi marketing miễn phí vào quán beer Y ngoài
đơn vị thực phẩm chức năng ABC phát sóng wifi marketing miễn phí vào các điểm khám chữa bệnh đông đúc.
DV môi giới việc làm SV phát wifi marketing tại các điểm trung chuyển xe bus
ngoại giả còn thiếu gì hình thức có thể áp dụng để lôi kéo thêm người mua về với DV của bạn. Nhân đây, SmartWifi cũng xin PR rằng chi phí để thực hiện wifi marketing là rất rẻ, chỉ cần mua một thiết bị nhỏ của SmartWifi là đã có thể tự lăng xê cho mình. Lưu ý là bạn có thể quảng cáo mãi mãi mà chẳng hề trả thêm bất kỳ hoài nào khác.

6. Tự động đưa hình ảnh về mặt hàng & DV của bạn lên mạng từng lớp

Như đã nói, mỗi người dùng đều có thể tự động share thông báo của bạn lên mạng tầng lớp để lấy quyền truy cập wifi miễn phí. Nhiệm vụ của bạn đơn thuần chỉ là tạo ra thông báo cần san sẻ và duy trì DV wifi, sau đó mỗi người dùng wifi sẽ trở nên một người lăng xê cho bạn trên mạng từng lớp.

Kết luận
Ngành lăng xê đang tiến dần với thế hệ thứ 3 : quảng cáo thúc đẩy. Và tương tác 2 chiều là điểm cực mạnh ở hệ thống Wifi Marketing nhờ vào khả năng chủ động yêu cầu quý khách liên quan thì mới được dùng wifi. loại hình này sẽ là một tuyển lựa sáng dạ nếu bạn thông hiểu và biết tận dụng các ưu điểm của nó. Chúc bạn chọn được giải pháp wifi tuyệt vời nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét