Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Cách tạo sản phẩm xóc đĩa bịp mới nhất trên Tỉnh Phú Yên

Báo giá công cụ xóc đĩa bịp tinh vi nhất ở Tỉnh Phú Yên




Cách chế tác nước ion chẵn lẻ chơi xóc đĩa bịp
Loại nước ion chơi xóc đĩa là loại nước kiềm muối có tĩnh điện, được tổng hợp từ các loại dung dịch muối không độc. Các loại dung dịch muối có trong nước ion này bao gồm: Muối kẽm hiệu quả để phóng thích điện tích dương trên bề mặt bôi nước, Muối sắt tạo nên lực hút tĩnh điện từ trường và còn một ít muối bạc để giữ ion trên bề mặt.
Với những phản ứng hóa học liên kết trên bề mặt khi bôi chất xúc tác là nước muối ion này lên sẽ giúp tạo nên từ trường mặt quân khiến những quân này chỉ sấp hoặc ngửa theo ý muốn khi bôi lên.
Đây là một phản ứng đơn giản trong hóa học nhưng ứng dụng vào trò chơi xóc đĩa lại giúp người bịp gặt hái được phần lớn tiền với những người chơi “gà mờ” khác. Với những thế mạnh khó bị phát hiện bởi vậy nên hiểu tại sao loại nước ion này lại được nhiều tay bạc bịp tin cậy và tuyển lựa là vậy.

Nước ion có gây hại cho sức khỏe không? xuất phát ở đâu?
Nước hay dung dịch ion là một dung dịch không có tính phóng xạ, hoàn toàn bảo đảm an tâm về sức khõe. Ngay cả tôi là những người trực tiếp kinh doanh và tiếp xúc với dung dịch nước ion vẫn thường xuyên đưa ra tay và bôi lên quân xóc đĩa để thí điểm cho quý khách. Đó là minh chứng rõ nét nhất dung dịch nước ion này hoàn toàn không gây hại cho sức khõe người dùng.
Về sơ khai khởi thủy thì bạn càng yên tâm hơn khi biết đây chính là một sáng chế hoàn toàn độc của người Việt Nam. Các cao nhân trong xóc đĩa bịp đã nghiên cứu và chế tạo ra loại dung dịch nước ion này và nó hoàn toàn chưa bị phổ thông đa dạng ra bên ngoài. Bạn dùng càng sớm càng tốt, càng sớm hiệu quả càng cao.

 

 




chỉ dẫn nước ion chẵn lẻ chơi xóc đĩa bịp:
Cách sử dụng nước ion xóc đĩa bịp hết sức đơn giản. đặc biệt bộ mặt hàng này không cần bất cứ giúp gì từ bên ngoài. Không để lại tung tích. khôn xiết lợi hại khi chơi xóc đĩa. Bạn có thể sử dụng bát đĩa thường, quân thường. Chỉ với vài giọt dung dịch nước ion của chúng tôi. Bạn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Có thể làm chủ hoặc làm người chơi đều được.
Khi vào cuộc chơi, bạn nhỏ ít dung dịch nước ion vào các đầu ngón tay và bôi lên quân xóc đĩa. Bôi cùng Mặt khác của tất tật các quân.

 

 





Nhược điểm của nước ion chẵn lẻ chơi xóc đĩa bịp
phí tổn cho một lọ nước ion này là khá mắc, chỉ một lọ bé bằng lọ thuốc nhỏ mắt giá cũng lên tới vài triệu đồng.
Khi bôi loại nước ion này lên bề mặt quân xóc, với những tay sành sõi rất tinh tường thì có thể phát hiện ra với tỉ lệ về bên chẵn hay lẻ nhiều hơn mà người bịp chọn sẵn mà theo. Từ đó khiến những tay cầm cái nhanh hết tiền, người phát hiện cũng có thể kiếm lợi giống như người chủ đích bịp
Nếu mặt quân bị dính nước là mất ý nghĩa của nước ion.

 

 





Lưu ý khi sử dụng nước ion chẵn lẻ chơi xóc đĩa bịp:
- Dung dịch nước ion đánh xóc đĩa không hại cho da tay, nhưng lại rất độc hại đối với các vùng da đang bị vết thương hở.
- Tránh việc dùng ngón tay đã nhiễm dung dịch ion dụi vào mắt, ngoáy mũi sẽ gây ra các tác dụng phụ như sưng đỏ và mưng mủ có cảm giác khó chịu
- Khi vô tình bị nước ion dính vào vết thương, mắt, mũi… Ngay lập tức dùng nước chè để rửa sạch sẽ, giả dụ nặng hơn thì lấy kem đánh răng thoa đều lên và rửa lại vài lần như thế.


Bán đồ xóc đĩa bịp – dụng cụ xóc đĩa bịp mới nhất trên toàn quốc. Danh sách SP xóc đĩa bịp khoa học cao tốt nhất : bát hình không tang, bát camera ở chôn bát, đĩa hình, bệ thảm không dây, bệ chôn bệ vàng, Fone xóc lướt, bệ lướt ví, bệ nam châm, bệ điện, đĩa nam châm, quân sờ vị, bộ quét đĩa ngọc, quân nam châm, quân từ không tang, bộ quét bát ngọc, xóc lướt tờ tiền, bệ tiền siêu tốc, chiếu điện tử, mũ từ lướt,máy xóc nhạc… và còn số đông mặt hàng khác nữa. Dưới đây là tấm hình và nội dung của từng mặt hàng, rất mong khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm chấp nhận. sản phẩm bản quyền

can dự với chúng tôi  0944.05.2468 – 0944.09.3579

 





Nước ion chơi xóc đĩa bịp là gì? Đây là một loại dung dịch trong suốt, không màu, không mùi, không vị và đặc thù không gây hại gì tới sức khỏe. chúng ta vẫn thường bôi ra tay để thấm trực tiếp lên quân xóc đĩa nên bạn hoàn toàn yên tâm. Khi trong lọ dung dịch thì nước ion có thể bị nam châm hút rất mạnh. Nhưng khi bôi vào quân nam châm thì bạn an tâm sẽ kết thúc bất cứ dấu vết gì. Không nam châm, không cảm ứng, không làm thay đổi màu sắc quân xóc đĩa. Dù quân xóc đĩa bạn làm bằng quân gì vẫn giữ nguyên trạng thái sơ khai. tôi đã rà soát phần lớn lần. bảo đảm bảo hành với Anh chị em chất lượng của nước ion chơi xóc đĩa bịp.

 

 





thế mạnh của nước ion chẵn lẻ chơi xóc đĩa bịp Dùng chơi xóc đĩa này đối với những tay bịp thì đem lại lợi nhuận khá lớn nếu thành công. Bởi khi đã bôi ion lên quân xóc thì kết quả xóc đĩa chừng như đã biết trước với những tay bịp này và giúp họ đánh với tỷ lệ thắng gần như 100%. Không tang không hình, khó bị phát hiện như những đồ chơi bịp khoa học khác. tác dụng của loại nước ion này lên mặt quân cũng được thời kì khá dài trong khoảng vài tiếng, đủ để người bịp có thể vét hết tiền cả làng rồi đây về mà không lo bị phát rác hay lấy lại đồ bịp.

 

 



 

 



http://bit.ly/baucaudienthoai



Như thế là công tác chuẩn bị của bạn đã hoàn tất.

- Bạn nhỏ nước ion ra đầu ngón tay sau đó chấm lên 4 mặt quân như sau:
- Đối với Quân bài, chắn…2 mặt trơn
- Chấm vào 4 mặt trắng, 4 mặt đen đều về xấp đôi tỷ lệ 80%-90%.
- Đối với Quân bao thuốc vina,thăng long… thì 1 mặt trơn
- Chấm vào 4 mặt đen (mặt trơn)
- Đối với Quân que đóm, tre…0 mặt trơn

Chấm vào 4 mặt trằng hoặc 4 mặt đen đều được, ngoại giả đối với loại quân này phải bôi nước ion nên quân từ 3 đến 5 lần mới được,các lần sờ quân phải đợi quân khô mới được, hoặc ta phải chẻ mỏng thanh đóm làm quân, ngoại giả tỷ lệ hiệu quả xác thực chỉ được 70 - 80%.

- Nước ion chỉ có ý nghĩa trong vòng 1 giờ đồng hồ
- Bảo quản: không để cạnh kim loại và các vật phát ra từ trường

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét