Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Phủ sóng thẻ 4G Viettel Quảng Ngãi

Sóng thẻ 4G Viettel Quang Ngai



Mạng 4G có tốc độ nhanh gấp nhiều lần 3G

Thật vậy, tốc độ kết nối của 4G nhanh hơn 3G đa số trên lý thuyết và thực tế dùng. Theo tính tình, mạng 4G cao nhất (kỹ thuật LTE-A) có tốc độ tải xuống 300 Mb/s, tải lên 150 Mb/s. Con số này cao gấp 7 lần mạng 3G 3G HSPA+ đang dùng hiện tại với tốc độ tải xuống 42 Mb/s và up lên 22 Mb/s.

Có khả năng thay thế đường truyền internet với độ phủ sóng rộng, tới cả vùng sâu, vùng xa

Một trong những điểm “lợi hại” của mạng 4G chính là việc nó có thể thay thế một cách tốt nhất các đường truyền Internet nhất thiết (kể cả đường truyền cáp quang) với tốc độ không kém cạnh. Đồng thời, vùng phủ sóng cũng bao la hơn và có tính di động rất cao.
Với uổng rẻ hơn và tốc độ cao hơn hẳn 3G thì 4G được nom là giải pháp hoàn hảo nhất cho các chương trình “phổ cập Internet băng rộng” tại phần lớn các nhà nước. Và đây cũng chính là niềm mong ước của những khu vực dân cư thưa, địa hình phức tạp và thu nhập thấp.
tiến trình đổi SIM nhanh chóng, thuận lợi

Việc đổi SIM 4G của nhà mạng hiện tại cũng rất dễ dàng, không mất nhiều thời gian. Đặc biệt, người mua của nhà mạng Viettel còn được FREE hoàn toàn khi nâng cấp sim 4G. Chỉ cần tới địa chỉ Viettel gần nhất, mang theo cho thấy thư dân chúng hoặc hộ chiếu và làm thủ tục trong vòng chưa đầy 2 phút, bạn đã có ngay SIM 4G mới. Chương trình đổi SIM 4G của nhà mạng này kéo dài đến 30.6.2017.
Đặc biệt, trước đó, từ ngày 08/3/2017 Viettel đã khai triển chương trình “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” siêu hot nhằm giúp các thuê bao chuyển đổi sim 4G lần đầu có thể trải nghiệm Free mạng 4G tốc độ cao với dung lượng Free đến 10GB dùng trong 7 ngày (để ý: Chương trình vẫn chưa có thời kì không còn).

thành ra, mạng 4G là bước cải tiến lớn của kỹ thuật với hàng loạt nhưng điểm cộng nổi bật so với chuẩn kết nối 2G, 3G truyền thống. Vậy thì không có lý do gì mà tôi lại “bảo thủ” giữ cái cũ mà không tiếp nhận, thể nghiệm cái mới đúng không? Cùng tới ngay các điểm đổi SIM 4G Viettel và trải nghiệm mạng 4G siêu tốc ngay bữa nay nhé!

 

so dien thoai viettel quang ngai



So sánh trực giác, mạng 4G mất 5 giây để tải bài hát chất lượng cao 10 MB, còn với 3G thì người mua phải mất 20 giây. Tốc độ mở website của 4G là 1,5 giây và 4 giây khi dùng 3G. Với trình chiếu video, mạng 4G tốn 5 giây để xem liên tục không cần chờ tải khi chuyển đoạn. Mạng 3G mất 5-10 giây, công đoạn xem có thể thẳng băng phải chờ.

Không chỉ dị biệt về tốc độ, mạng 4G có độ trễ thấp hơn nhiều, giúp đồ vật phản hồi nhanh hơn so với mạng 3G. rõ ràng độ trễ của 4G giảm xuống còn 60 mili giây so với 120 mili giây của mạng 3G. Dù nghe có vẻ không nhiều song con số này có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể khi chơi game, xem phim trực tuyến, đem đến trải nghiệm mượt mà hơn và kết thúc hiện tượng giật, lag gây khó chịu.

SIM 4G có độ nghiêm mật cao hơn SIM 2G, 3G thường nhật

SIM Đường dây nóng có 2 loại theo tiêu chuẩn của tổ chức ETSI/3GPP là USIM và GSM thường. SIM GSM chỉ cho phép kết nối mạng 2G, 3G. Khi lên 4G, tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc phải có USIM để chứng nhận, cẩn mật kết nối. Thẻ SIM mới tích hợp 2 chức năng, có thể dùng được cả 3 mạng: 2G, 3G, 4G.
Tại sao dùng 4G lại phải đổi sim mới mà không được dùng sim ngày nay? Đây đơn giản chỉ là y/c kĩ thuật nhỏ nhất để dùng được mạng mạng 4G.

Ngoài ra, SIM 4G dùng thuật toán mới để ngăn chặn hoạt động nghe lén và bảo mật cuộc gọi, danh bạ cũng như dữ liệu lưu chuyển trên mạng an toàn hơn. Danh bạ ĐT lưu được hàng nghìn số, trong mỗi số có thể lưu kết hợp các thông báo khác: email, can dự dự phòng…

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét