Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Mua tài khoản LOCAL GUIDES Level 10

Chăm sóc account LOCAL GUIDES CẤP 10
Việc bán account Local Guides cấp 10 của chúng tôi gắn liền với mong muốn đem lại những giá trị thực tại và vững bền cho người dùng. bởi vậy, ngoài thông tin về Local Guides, chúng ta còn san sớt thêm những kinh nghiệm quý xoay quanh việc nâng cấp và duy trì một Acc có level cao.
Local Guides là một cộng đồng quốc tế chuyên về các địa danh, địa điểm. Trên HT này, người dùng có thể chủ động khám phá thế giới, cũng như chia sẻ với thế giới về những gì mình biết, và thêm nữa còn nhận lại được các ích từ Google.

Những lợi ích khi có account Local Guides level cao
Nếu đang tìm mua mua acc Local Guides level cao, chúng tôi tin rằng có nhẽ bạn cũng đã tìm đọc thông báo và biết qua loại Nick này. Nhưng nếu bạn chưa nắm vững về Local Guides, về cách thức hđ và những lợi. khi có TK, thì cũng không sao.
Bởi, Local Guides hết sức đơn thuần, đó chính một cộng đồng toàn cầu, gồm những người mê say khám phá các địa danh mới, dựa trên 1 tấm “bản đồ ảo” gọi là Google Maps. Tại đây, khách hàng viết bài cho điểm, san sớt hình ảnh, giải đáp câu hỏi, thêm hoặc chỉnh sửa địa điểm,v.v... trên tấm bản đồ này.
giờ, có hàng tỷ khách hàng dựa vào các đóng góp của những account Local Guides trong cộng đồng để quyết định nơi đi và phương pháp di chuyển. Đó chính là lợi ích trước hết dễ nhận thấy nhất.


Vậy tôi có thể có tài Nick Local Guides level cao được không?
Hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn đủ 18 tuổi trở lên và có những đóng góp cho cộng đồng để tích điểm tăng đẳng cấp.
Trước đây, người mang tài khoản Local Guides cấp 4 sẽ được tương trợ tăng dung lượng lưu trữ trên Google Dirve. Nhưng hiện tại, Local Guilde đã ngưng chương trình Free này. tuy nhiên đừng vội thất vọng, vì thay vào đó là những lợi. trên "Google Play Phim" như giảm giá thuê phim, nhiều phim ưu đãi. Để giải quyết vấn đề hết 15G dung lượng trên Google Drive thì Anh chị em có thể thông minh lại các file trên đó, hoặc mua thêm.
Đọc đến đây, nếu còn đo đắn khi tìm mua mua acc Local Guides level cao, Cả nhà hãy thử lướt qua những lợi. bên dưới để dễ dàng đưa ra quyết định:
- Level càng cào sẽ càng tăng thêm độ uy tín của tài khoản
- Acc Local Guides có level cao hơn sẽ có nhiều lợi thế trong trong việc tạo, chỉnh sửa bản đồ Google Maps
- Việc chấm điểm các địa điểm trên Google Maps giá trị hơn, dễ lên TOP hơn. Một cho điểm của Local Guides Level 10 có gá trị gấp 100 lần Local Guides Level thấp

Cách đạt được Acc Local Guides cấp 10
Nếu tôi không mua acc Local Guides level cao, mà tôi tự tạo và nâng cấp Acc có được không?
Hoàn toàn có thể, nhưng thời kì, tổn phí và công sức bỏ ra sẽ làm bạn phải suy nghĩ lại. trước tiên, bạn sẽ kiếm điểm bằng cách đóng góp cho Google Maps. đánh giá một địa điểm bằng cách xếp hạng, biểu thị trải nghiệm của bạn bằng cách ngồi viết bài chấm điểm, chia sẻ ảnh và video, phục vụ thông tin Xem thêm phê chuẩn đáp câu hỏi về địa điểm. ngoại giả, cập nhật thông báo, chỉnh sửa địa điểm, thêm địa điểm còn thiếu hoặc xác minh thông báo bằng cách soát tính chuẩn xác cũng là những cách tăng điểm cho tài khoản.
rõ ràng, một Acc Local Guides level cao sẽ phải “vượt qua những thử thách” như sau: mỗi 1 bài nhận xét trên 200 ký tự sẽ được 5 điểm; cách đơn thuần hơn là xếp hạng địa điểm, ngoài ra bạn sẽ chỉ được… 1 điểm cho 1 lần; mỗi ảnh hoặc video sẽ mang về 5 đến 7 điểm; giải đáp câu hỏi được 1 đến 3 điểm; khi chỉnh sửa thông tin địa điểm, bạn mang về thêm 5 điểm nữa; và cách tăng điểm nhanh nhất chính là thêm địa điểm mới với số điểm mang về là 15 điểm cho mỗi địa danh.
Nghe qua cũng đơn thuần, ngoại giả để đạt được acc Local Guides cấp 10, đòi hỏi bạn phải có tận… 100.000 điểm!!  Và điểm còn có thể giảm nếu nội dung bị xóa do vi phạm chính sách của nhà điều hành.
vì thế, cách đơn thuần nhất để với một Acc Local Guides level cao là hãy liên quan ngay với chung tôi qua 0934225077 (có Zalo)
chúng ta bảo hành về chất lượng cũng như giá Nick Local Guides đảm bảo thông minh nhất cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét