Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Giới thiệu cek resi pos uy tín

Giới thiệu kantor pos chuyên nghiệp




 

 

 

 

https://about.me/posindonesia







Pos Indonesia đáp ứng các dịch vụ tốt hơn cho người mua của họ theo thời kì. Hiện tại, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. Phù hợp với tiến bộ công nghệ, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục Online và họ cũng tạo ra Hệ thống mã bưu điện hoặc cốt yếu được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận tiện cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với chuẩn xác.



PT Pos Indonesia (Persero) được ra đời vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang đơn vị nghĩa vụ hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã sang một số cải cách về tình trạng công ty bắt đầu từ cơ quan Bưu chính, Viber và Gọi (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành doanh nghiệp bổn phận hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.

 


 

 

 

pos indonesia





Pos Indonesia có hai đơn vị khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được thành lập để đem đến ích lợi cho người mua của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời khắc nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được xây dựng thương hiệu để sản xuất chất lượng cao giỏi trong ngành. Họ xây dựng sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần duyệt công đoạn học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.



Tầm nhìn của họ là trở nên nhà đáp ứng DV bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ tạo tương lai của họ bằng cách ứng dụng Quản trị đơn vị Tốt (GCG) là một trong những cố lên của họ trong việc cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp.



Theo Pos Indonesia, có một số đơn vị con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà phục vụ biện pháp hậu cần số 1 tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kd BĐS và các DV liên can khác. rút cục, họ cũng quản lý và tăng trưởng mạng intranet thông qua PT Bhakti Wasantara Net (BWN).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét