Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Tư vấn Đắp Mặt Nạ Hoa Hồng Tươi Skin Pro - Collagen Rose Ruxury – Facial Mask

Tư vấn Đắp Mặt Nạ Hoa Hồng Tươi Skin Pro - Collagen Rose Ruxury – Facial Mask


Theo quy trình lão hóa của thời gian, hàng năm từ 1 đến 1,5% lượng collagen bị mất khỏi cơ thể, lượng collagen còn lại của thân chuyển hóa theo thời kì không đủ phục vụ nhu cầu của tế bào, đặc trưng là tế bào của da, làm giảm hđ của cơ, các nếp nhăn và vết chân chim, da sạm màu mở đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ thương tổn hơn. thành thử, dùng SP collagen rose ruxury là một cách bổ sung collagen cho da mặt giúp chống lão hóa da, trắng da, loại bỏ nhờn, se khít lỗ chân lông.

 

 


 


Thành phần

Collagen ướp cánh hoả hồng tươi

Công dụng

SP giúp làm trắng da, loại bỏ nhờn. Đối với da khô, nó làm mềm, dịu da, cấp ẩm. Các chất trong mặt nạ dễ thấm sâu vào da làm se các mao mạch ngay dưới da, đặc thù là loại da khô, mẫn cảm hoặc lão hóa.

ý nghĩa quan trọng nhất của mặt hàng là chống lão hóa da, giảm nhăn, giảm chảy xệ. Các lỗ chân lông sẽ được se khít. Nếu da của bạn có nổi mụn, thì các tinh chất trong hoa hồng sẽ giúp tiệt trùng các đầu mụn.

Mặt nạ cũng phục vụ độ ẩm giúp da luôn tươi mát. Nếu dùng lâu dài, làn da sẽ được trẻ hóa săn chắc và mịn màng.

Hướng dẫn Sử dụng

Trước tiên rửa mặt rồi pha 2 thìa bột mặt nạ với 2 thìa nước chín (hoặc sữa tươi không đường). Sau đó khuấy đều cho hẩu lốn nở mịn. Tiếp theo làm ẩm da rồi thoa hỗn hợp lên da, giữ từ 15-20 phút cho da hấp thụ hết dưỡng chất. rút cuộc lột bỏ lớp mặt nạ và rửa lại với nước.

chú ý để sản phẩm phát huy hết hiệu quả, bạn cần làm ẩm da để da hấp thụ lớn nhất các tinh chất. Bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm, xông mặt trên hơi nước nóng hoặc dùng toner để da mềm, lỗ chân lông nở ra giúp cho quá trình kết nạp dưỡng chất từ mặt nạ.

THAM KHẢO XIN LH VỚI TÔI:
Công Ty thương nghiệp SX Mỹ Phẩm SKIN PRO

Đc : 155 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM
Website: http://MyPhamSkinPro.com/
☎ 0913 87 87 93 – 0996 079 779

Email: myphamskinpro@gmail.com
------------------000--------------

Tuyển NVKD Làm Việc Tại VP --------> http://MyPhamSkinPro.com/tuyen-dung.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét