Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Lý giải sim số đẹp 0919956666

Tìm hiểu sim số đẹp 0919956666


Mỗi số ĐT đều có những tác dụng riêng gắn liền với người sở hữu nó. Nhiều người có trong tay những sim rất giá trị nhưng vẫn chưa hiểu được hiệu quả của nó. Bạn có phải là giáo đồ trung thành của sim số đẹp??? Nếu vậy thì bạn không thể không để ý sim tứ quý sáu này 0919956666 rồi.

 

 
tác dụng sim số đẹp 0919956666


Ngoài việc có 4 số sáu liền kề rất dễ đọc, dễ nhớ, diễn đạt đẳng cấp của bạn, sim tứ quý 6 còn được nhiều người quan hoài bởi tác dụng ẩn sâu trong nó.

 

Theo quan niệm nho giáo, số 6 gần âm với từ lộc, do đó nó được cho là tượng trưng của tiền tài, đem đến tiện lợi và tiền nong cho người dùng, có một sức mạnh vô hình rước lộc vào nhà.

 

Theo người phương tây, số 6 cũng là một con số đại diện cho may mắn, là biểu trưng cho tiền nong và vật chất, tứ quý 6 có tức là may mắn được nhân lên đến 4 lần, người có nó chẳng phải chỉ thuần tuý phong lưu mà là sứ ấm no, mọi việc trơn, đi đến đâu cũng gặp điều may mắn.

 

 Số 6 là đại diện cho những người cao thượng biết hy sinh bản thân mình vì người khác, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại, sống vì người khác trước rồi mới hình dung bản thân, là người vì cộng đồng.

 

Số 6 là số ngày trời ơi đất hỡi hình thành, ngày chúa hạ giáng mang điềm lành cho nhân loại, mang đến sức sống và nảy nở cho muôn loài, là con số của sự sinh sôi, tăng trưởng.

 

Số 6 còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước và lửa, là con số kết hợp nhất trong HT chữ số, biểu trưng cho sự cố hết sức mình không ngừng nghỉ, mang đến cho người mang một kiên tâm cao độ, không từ bỏ dù trong mọi tình cảnh.

 

Sim tứ quý 6 là sim của tình ái, hôn nhân và các mối quan hệ. Giúp người dùng luôn kiên trì với tình ái của mình, giúp hôn nhân, gia đình hòa hợp, hạnh phúc.

 

Sim tứ quý 6 thừa hưởng những may mắn của số 6, đích thực có giá trị cao đối với người dùng. Hãy đăng kí ngay bữa nay để nhận được chiếc sim sạch này nhé, dịp chỉ có một, chậm tay bạn sẽ ân hận đấy.

Nguồn: https://simluxury.vn/p71/0919956666.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét