Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

Cách thẩm tra thứ hạng Alexa

Hướng dẫn xác định Rank Alexa

 




Trong công đoạn làm SEO, việc tôi phải đi tạo liên kết là một việc bắt ép và làm sao để tuyển lựa được những website uy tín ? Khi đó ta sẽ dựa vào chỉ số Check PageRank và Alexa với một website tốt cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ có một chỉ số PageRank và Alexa ứng.

MỘT VÀI khái niệm căn bản VÀ chú ý CHO BẠN KHI CHECK PAGE RANK VÀ ALEXA.

PageRank : Là chỉ số xếp hạng do Google định nghĩa, chỉ số này có giá trị từ 0 đến 10. Website có PageRank càng cao thì càng có độ uy tín hơn với Google. Điều này giảng giải tại sao đa số các SEOer muốn tăng PageRank của website mình lên để thuận lợi hơn trong quá trình seo, đó là việc đi mua liên kết. liên quan của PageRank lên kết quả tầng không thực thụ rõ rệt, nhưng qua công đoạn thí nghiệm thì mình có chú ý rằng những website có PageRank từ 5, 6 trở lên thì khả năng SEO nhẹ nhõm hơn và bài viết luôn được index và chấm điểm tốt hơn. Việc đặt được link lên những trang này là “rất tốt” cho liên kết của bạn. Muốn tặng PageRank dựa chính vào số liên kết và điểm liên kết từ các website khác trỏ về website của bạn, ngoại giả mới đây thì bạn cần để ý thêm ở việc liên kết và san sẻ tại các mạng tầng lớp để có thể tăng PR của website.

Alexa : Là chỉ số nhận xét sếp hạng các website dựa chính vào số lượt view (page view) và số lượt truy cập (visit) của website bạn. Đây là một chỉ số do một công ty khái niệm ra và hoàn toàn chẳng hề liên can tới GOOGLE. Alexa thuộc về đơn vị AMAZON – Một trang bán hàng tối đa và thành công nhất trên thế giới. Chỉ số của Alexa khá uy tín, và đông đảo người dùng chúng như một thước đo giá trị của Website… ngoài ra cũng có nhiều ý kiến trái chiều, cũng dễ hiểu vì Alexa không có quá nhiều dữ liệu để dễ dàng thu thập người mua, mà cốt tử dựa vào Alexa toolbar mà người dùng cài đặt. Nhưng ngoại giả dụng cụ này cũng đã có một chỉ số khá chính xác, và nhất quán mà tôi có thể dựa vào đó để có một cái nhìn khải quát về website nào đó. Chỉ số Alexa càng thấp càng tốt sẽ ứng với website đó có lượt truy cập lớn và số lượt xem trang cũng tương ứng.

Hiện đây là hai chỉ số phổ thông nhất để cho điểm khách quan một website, bởi thế việc rà hai thông số này là quan yếu trong quá tình Cả nhà đi tìm những website để tạo kết liên.


Cách thẩm tra xếp hạng Alexa (Check alexa):

Trước đây bản chi cần truy cập vào địa chỉ http://www.alexa.com/ là dễ dàng tìm được khung check Alexa. ngoài ra vừa qua Alexa không hiển thị Find Website Traffic Statistics. 

Để thẩm tra Rank Alexa bạn có thể truy cập vào đường link: http://www.alexa.com/siteinfo/ hoặc rà soát phê duyệt các website khác như:checkpagerank.net ,  rank.autosurfprchecker.info …

kiểm tra Rank Alexa bạn chỉ cần theo dạng: http://www.alexa.com/siteinfo/domain ( tỉ dụ : http://www.alexa.com/siteinfo/xn--x-cga.vn )

Hoặc gõ tên website vào Find Website Traffic Statistics => Chọn Find.

 

 

 

Cách Check Rank Alexa

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét