Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Phân tích căn hộ cao cấp tnr quế võ

Tương lai nhà phố bán đất quế võ



https://t.co/cbPMviMc55

Cơ hội SINH LỜI CỰC TỐT

tnr star quế võ
nhịp sinh lời quyến rũ hàng đầu giá hiện đang rẻ hơn so với mặt bằng chung của cả khu. Đây là chung cư có nhịp sinh lời quyến rũ nhất thị trường bây giờ. Với các thế mạnh nổi trội như trên, khó có thể kiếm được một chung cư có giá quyến rũ như vậy. Cơ hội lớn cho cả thảy các nhà đầu tư.

dự án TNR Quế Võ kiêu hãnh có được vị trí đắc địa đặc biệt của Bắc Ninh. Đây là khu vực có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ về KT và từng lớp, đem lại sự kết nối với gần như các tiện ích về an sinh xã hội, các tiện ích cộng đồng

TNR Quế Võ mang dáng vóc của một thành phố thu nhỏ, một thế giới riêng mà ở đó mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống đương đại – tiêu chuẩn quốc tế với hầu hết các tiện ích nhiều, hoàn hảo. Bao quanh mỗi biệt thự mang bắt mắt kiến trúc hiện đại pha trộn hài hòa nét truyền thống là hàng rào cây xanh, thảm cỏ tươi mát và vườn hoa tạo không gian riêng tây cho chủ nhân mà vẫn hòa quyện với thiên nhiên.

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN TIỀM LỰC MẠNH

Chủ đầu tư TNR Holdings năm kinh nghiệm và PT, đơn vị đã trở thành công ty nhà đất có tiếng trong cả nước. tuốt các biệt thự Bất động sản của Công ty đều thành công và vững bền, tạo niềm tin cho mọi người dùng.

ngoại hình theo bắt mắt tân cổ điển – tinh hoa kiến trúc đương đại – TNR Quế Võ đem lại khái quát kiến trúc độc đáo, môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên, kiến tạo nên một không gian văn hóa phức hợp đương đại number 1. TNR Quế Võ là nơi bạn có thể thả mình trong khung cảnh tuyệt đẹp để khơi dậy niềm ham mê trong cuộc sống, chinh phục đỉnh cao của thành công từ chính ngôi nhà của mình.

DỰ ÁN TNR STAR QUẾ VÕ BẮC NINH

Dự án Thông tin dự án tnr star quế võ Bắc Ninh với những ưu thế nổi bật như vị trí đắc địa, liên lạc thuận lợi, thanh khoản cao, giá trị gia tăng theo thời gian lớn, kiểu dáng đẹp lung linh được các nhà đầu tư đại quan tâm săn đón trong thời kì này.

VỊ TRÍ tiện lợi

Nằm tại phía Nam QL-18, đối diện với khu công nghiệp ở phía Bắc QL-18, Dự án TNR Star Quế Võ Bắc Ninh với một vị trí khôn xiết tiềm năng

sở hữu phổ biến các loại hình nhà đất từ dự án cao cấp đến liền kề và đặc trưng là nhà phố thương nghiệp (shophouse) – xu hướng mới của những khu thành phố hiện đại – TNR Quế Võ không chỉ là sản phẩm đầu tư, mà còn là công trình xây dựng nên khái niệm mới cho văn hoá nhà ở tại Bắc Ninh với những giá trị khác biệt. Tại TNR Quế Võ tích hợp một diện tích sống hoàn hảo lại được tích hợp thêm chức năng kd độc đáo với tầng trệt là dãy phố đông đúc, rộn rịch, nơi bạn có thể bày bán các loại hàng hóa, dịch vụ, thu lợi nhuận vững bền, đồng thời chỉ với “một bước ra phố” là bạn được thỏa mãn max các y/c sinh hoạt cần thiết ngay tại nơi sinh sống. Điều này chỉ có thể được tìm thấy ở TNR Quế Võ một sự nâng cấp tốt nhất của mô hình Shop House và nhà phố truyền thống.

TNR Quế Võ là sự phối hợp tinh tế giữa khoảng trống kinh doanh rộn rịch, sầm uất với cuộc sống tiện nghi, thứ hạng, được bao bọc bởi màu xanh bao la của cỏ cây đã đem lại cho TNR Quế Võ vẻ đẹp chan hòa cùng thiên nhiên. Nơi bạn có thể hưởng thụ vẹn tròn bầu không khí trong sạch tươi mát mỗi ngày, đồng thời vẫn thu lợi nhuận đều đặn từ việc kd marketing hoặc cho thuê mặt sàn thương nghiệp.

Nằm tại phía Nam QL-18, đối diện với khu công nghiệp ở phía Bắc QL-18, Dự án TNR Star Quế Võ Bắc Ninh với một vị trí khôn cùng tiềm năng. Hiện quỹ đất bên trong khu vực trọng tâm không còn nhiều cộng với khu vực Quế Võ đang là điểm nóng phát triển của Bắc Ninh với một loạt công trình dư án lớn.

6 ưu điểm trội CỦA căn hộ TNR STAR QUẾ VÕ BẮC NINH

KHU thành phố ĐÁNG SỐNG

biệt thự TNR Star Quế Võ có tổng khoảng trống 60ha, mật độ buil chỉ khoảng 40%, còn lại là phần đất hồ, khuôn viên công cộng, trường và bệnh viện.

- Các lô liền kề tại chung cư TNR Star Quế Vĩ được thiết kế độc đáo hòa quyện giữa sự trải qua hiện đại và những nét chấm phá tân cổ điển tạo nên 1 quần thể căn hộ mang một phong cách mới lạ và dị biệt. đặc trưng các lô shophouse nhà phó còn được bề ngoài chuyển đổi hoàn hảo cho nhu cầu ở và kd.

KHU thành thị ĐÁNG ước mơ

Khu thị thành là tổ hợp toàn bộ tiện ích cần thiết của toàn cư dân. Gồm tổ hợp thương mại và tiêu khiển của cả khu đô thị. toàn bộ tiện ích: Mua sắm, vui chơi, thể dục thể thao và GD.

PHONG THỦY TÀI LỘC

dự án TNR Star Quế Võ xét về phong thủy rất đem đến cảm giác luôn ấm no. nói cách khác, biệt thự lại là nơi “Hợp long” đem lại cho cư dân sự phát tài và phát lộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét