Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77

dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: O934225O77



Vậy, doanh nghiệp đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, thì giờ đây cũng có một ND được xem là thiên hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. người dùng Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng từng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng xã hội khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số siêu ấn tượng để tương tác giữa quý khách và doanh nghiệp ưng chuẩn các video san sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một công cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các tổ chức nhỏ đến cả các đơn vị lớn. Vì sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị ND cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để liên quan với tập khách hàng đang theo dõi fanpage một cách chóng vánh.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến địa chỉ; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; người dùng xếp hàng đón với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những nội dung (content) siêu hữu hiệu để công ty ảnh hưởng với khách hàng tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

mong ước với các thông báo trên, doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing hỗ trợ để vỡ hoang cũng như thúc đẩy với quý khách tác dụng hơn.

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể St:
Hỏi & trả lời (Q&As). Đây là cách mà doanh nghiệp có thể “raise” lên để tác động với người mua của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế này câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chả hạn để trigger khách hàng. Hoặc san sớt cách làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những sản phẩm, vật liệu có thể mua ở liên hệ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sớt những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để PR những SP và tin sốt dẻo nhất của địa chỉ bạn đến quý khách. chả hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và tất nhiên đổi lại lượng tương tác vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho quơ khách hàng tại Việt Nam trên các dòng ĐT Android và iOS. bên cạnh đó, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và san sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung thúc đẩy” mà đơn vị cần phát triển để quảng bá hình ảnh nhãn hàng, SP của mình.

Bạn cũng lưu ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với quý khách, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực ưng chuẩn bộ phản ứng cảm xúc của Facebook để hiểu các người dùng của mình hơn (Nhận thức sở thích khách hàng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông tin sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang cung cấp cho người mua một lịch trình, thông tin cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là bất chợt. Đón nhận sự để ý từ người mua.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được các bạn có chú ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ công nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được khách hàng đang mong muốn tiếp cận với bạn. đương nhiên, trong một số trường hợp, nếu khách hàng nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
Đảm bảo kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung ứng thông báo chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
người mua rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón chào họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm ham thích hơn và “lôi kéo” quý khách hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hoặc Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để vấn nhiều người xem và tác động hơn. Cũng đúng thôi, vì không hề ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang PR những gì. Facebook cũng cần thời gian để thông tin đến bạn hữu hoặc người ái mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hàng, là người làm marketing thì ít nhất bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn thuần là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy thời trang. Hãy sáng tạo cách thúc đẩy với người mua để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

một đôi tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh tương hỗ giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Fone di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
căn bản mà nói, nếu khách hàng ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông báo “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người dùng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bằng hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong quá trình live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời kì thúc đẩy của người mua cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc chối từ.
Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: O934225O77

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ quý khách trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nức danh và chỉ một số nhà nước được update, ngày giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng hầu hết hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp khách hàng có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn hữu cùng theo dõi.

Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm mô tả ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sẻ đến người xem. ngoại giả, trong quá trình live stream các bạn còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. hiện nay, người dùng có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một công cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
nhận tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: O934225O77

Dù bạn chỉ là một tổ chức nhỏ, bán đồ thủ công nhưng đang được theo dõi bởi số đông người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người sản phẩm mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự để ý của người mua tiềm năng ngay!

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin tưởng chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường ngày bạn chỉ có thể thấy tin này được cập nhật ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.

 

nhận tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - LH: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét