Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Phân tích căn hộ cao cấp Sun Square[

Vị trí đất nền Sun Square


 



biệt thự Sun Square
Điểm gì chưa tốt ở căn hộ Sun Square “Sun Square là công trình tổ hợp dự án chung cư cao cấp phối hợp với văn phòng và trung tâm thương nghiệp ở Mỹ Đình do doanh nghiệp Cổ phần Đầu tư Phát triển tỉnh thành Thăng Long làm chủ đầu tư. Sun Square 21 Lê Đức Thọ được nhận xét là biệt thự mang tầm nhìn chiến lược của thủ đô HN vững chắc sẽ mang đến cho người dùng không gian sống tuyệt vời nhất”.

Vị trí đắc địa không chỉ đem đến sự tiện lợi về mặt liên lạc và còn giúp các cư dân có một cuộc sống thoả thích và dễ chịu hơn khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích của khu vực.

Vị trí của dự án Sun Square

chung cư Sun Square nằm ở số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, HN. căn hộ có vị trí trọng điểm của khu đô thị mới Mỹ Đình, với địa thế thuận tiện cho liên lạc, chỉ chưa đầy 15 phút có thể đi đến được đa số các địa điểm chính trị, văn hóa, thể thao của HN.


 

 

 

 

 






Tổng quan căn hộ.

Tên chung cư: Sun Square 21 Lê Đức Thọ
liên hệ: Số 21 Lê Đức Thọ, KĐT Mỹ Đình 2, Hà Nội.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và tăng trưởng thị thành Thăng Long.
tham mưu mẫu mã: doanh nghiệp cổ phần buil – du lịch Hà Hải
Tổng thầu XD: Công ty cổ phần tạo sông đà 1
tham vấn giám sát: Công ty cổ phần đầu tư tạo Âu Lạc
Ngân hàng giúp: HD Bank.
Tổng dung tích đất: 12,435 m2.
thể tích buil: 5.573 m2 với mật độ xây dựng 45 %
Tổng không gian sàn XD: 137.144 m2
Số tầng hầm: 03 tầng dung tích 16.000 m2
Quy mô căn hộ: dự án dự án Sun Square bao gồm: 2 tòa tháp chung cư 34 tầng ,2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 nhà Club House, 1 tòa nhà 25 tầng kết hợp Văn phòng và biệt thự cho thuê.
Tiến độ dự kiến: Quý I năm 2017 hoàn tất.

Sun Square được ngoại hình với mật độ biệt thự thấp, mỗi tầng chỉ có 6 căn (tòa A), 8 căn (tòa B) nhờ thế mà mặt bằng được xếp đặt rất tuyệt vời. Các căn hộ của chung cư được ngoại hình đương đại có dung tích rộng rãi từ 80 m2 đến 144 m2 cung cấp nhu cầu nhiều của từng gia đình và mỗi căn của chung cư đều có 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh trở lên. còn nữa căn hộ dự án được thiết kê 2 mặt thoáng, 2 logia, mang nhằm bảo đảm ánh sáng và không khí thiên nhiên có thể vào trong nhà tạo thể tích sống tha hồ và thoáng mát cho cư dân.

Điểm gì chưa tốt ở căn hộ Sun Square người mua mua nhà trong đợt này được nhận ngay các quà tặng hấp đẫn:

Tặng ngay 100 triệu khi người dùng đặt mua tòa A, 120 triệu khi người mua đặt mua tòa B
Chiết khấu 8% giá bán cho khách hàng mua biệt thự A3
Chiết khấu 6% giá bán cho người dùng mua chung cư A5
Chiết khấu 4% giá bán cho người dùng mua căn hộ A2
Chiết khấu 3% cho người mua tính sổ 95% giá trị biệt thự
Chiết khấu thêm 2% cho các bạn mua căn thứ 2.
Ưu tiên cho người mua mua biệt thự B1 được hưởng chiết khấu 4%.
Quý người dùng quảng bá hàng xóm sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999.


 

 


 

 

 

 






Được xây dựng bởi Chủ đầu tư Thăng Long UDIC và sự bảo lãnh và hỗ trợ từ Ngân hàng HD Bank vững chắc người mua sẽ được bàn gia nhà vào đầu năm 2017 cùng với giá khôn cùng quyến rũ với 27 triệu/m2 bạn và gđ có thể có chung cư không thể tốt nhất hơn.

Đợt 1: tính sổ 30% vào giao kèo mua bán
Đợt 2: tính sổ 15% sau 2 tháng
Đợt 3: Thanh toán 15% sau 2 tháng kể từ đợt 2
Đợt 4: Thanh toán 10% sau 2 tháng kể từ đợt 3
Đợt 5: Thanh toán 15% sau 2 tháng kể từ đợt 4
Đợt 6: tính sổ 10% sau 2 tháng kể từ đợt 5
Đợt 7: Thanh toán 5% khi bàn giao sổ đỏ

ngoại giả dự án còn gần với công viên hồ điều hòa rộng 43 ha, đây sẽ là khoảng trống thư giãn, vui chơi tiêu khiển và là công viên cây xanh giúp gđ bạn có thể đến vui chơi thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.


 

 


 

 

 

 






Tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm , HN, căn hộ có một vị trí chiến lược trong nút giao thông đi đường vành đai 3, đường 32 (Cầu Giấy – Nhổn) tạo kết nối vùng dễ dàng hơn. Đây có thể coi là vị trí đẹp nhất của Quận Nam Từ Liêm. Tại căn hộ cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trọng điểm khác cùa Hà Nội bởi các tuyến đường như: đai 3, vòng đai 4, đường Hoàng Quốc Việt, đường Láng Hòa Lạc,… Đây là khu vực trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế cảu thị thành HN nên biệt thự được thừa hưởng toạn bộ hệ thống tiện ích nổi bật tại đây như: HT các trường lớn (đại học nhà nước HN, đại học thương mại, Đại học Sân khấu và Điện ảnh, Đại học FPT,… ), HT các bệnh viện lớn (bệnh viện thể thao, bệnh viện 198, bệnh viện y khoa Cổ truyền,… ) và các trọng điểm thương mại lớn như Indochina Plaza, The Garden, Keangnam,… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của cư dân.

DV tiện ích tại dự án Sun Square được ngoại hình gần như và đương đại nhằm mong mốn cung cấp mọi nhu cầu của quý quý khách bao gồm:

trung tâm thương nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bể bơi bốn mùa với HT chăm chút sức khỏe và nhan sắc với hàng ngũ chỉ dẫn nhiều năm kinh nghiệm và tận tình như phòng tập Yoga, Spa, Gym,
Các doanh nghiệp, quán café là nơi hạp để gđ đến đổi không khí cũng như đàm đạo công việc.
Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi tiêu khiển ngoài trời là nơi để bạn cùng gia đình có thể thư giãn sau ngày làm việc, học tập bao tay mỏi mệt.
HT thang máy hiện đại đạt chuẩn cung cấp nhu cầu di chuyển của người dân vừa an toàn vừa thuận lợi nhất.
hệ thống quản lý tòa nhà sáng dạ, hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24 bảo đảm an toàn cho cư dân sinh sống tại dự án.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét