Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

các tác nhân ảnh hưởng tới KQ tìm kiếm ở facebook search

Các yếu tố liên quan tới kết quả tầm trên facebook search

Bạn đã dùng phương tiện lớp Facebook search chưa. Có thể lần vừa qua nhất bạn gõ số Fone trên facebook search để kiêng ra người bạn cũ lâu nay nay. Hay đơn thuần bạn gõ để ngần bằng hữu cùng quê để giao lưu. Facebook search đang trở thành phương tiện lóng khó khăn với Google, Bing, Yahoo. Dữ liệu khoảng từ facebook search rất đa dạng. Và có những kết quả bạn khó có thể tìm được thấy trên Google nhưng lại tìm được ngay trên facebook.

facebooksearch

facebook search

Nếu bạn cần lớp ai đó mới đăng bán chiếc ghế cũ mà quanh nơi bạn ở để tiện chuyển động và giao dịch trực tiếp thì facebook search sẽ cho bạn kết quả ngay. Facebook search sẽ tìm ra những bài viết mới đăng theo từ khóa bạn chọn lọc. Điều này thật xuất sắc, nó cũng rưa rứa Google trong việc tìm kiếm ra ND bên cạnh từ khóa. Nhưng trên Facebook thì kết quả xác thực là ai đó mới đăng trong group nào hay đăng trên tường của họ. đặc thù bạn sẽ tìm ra được người đăng bài có sống ở nơi bạn ở hay không.
Những kết quả từ Facebook search được bố trí theo một thuật toán nhất thiết. Nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng từ kết quả tìm kiếm này thì hãy cùng chúng ta khám phá xem những khía cạnh nào tương tác tới nó.

1. Bài đăng có nhiều thúc đẩy được ưu tiên hơn.
Những bài đăng nào có nhiều tương tác như lượt thích, lượt bình luận và lượt san sẻ cao thì sẽ được ưu tiên trên kết quả ngần.
Vậy nếu bạn muốn bài viết của mình được xuất hiện trên vị trí đầu ngần với một từ khóa thì cần thông minh nội dung cho nó. ND bài viết phải chứa từ khóa, việc này có vẻ giống thông minh như SEO trên Google. Nên có gắn thẻ #hashtag trong bài viết. Thẻ này phải hiệp ND và là thẻ phổ quát.
Tiếp theo là hãy đẩy cao số thúc đẩy trên bài viết, việc này đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian như đi tag thêm người bạn vào bài viết. Đi san sẻ bài viết trong nhóm tác động hay bỏ một tí tổn phí mua lượt thích và san sẻ . Nếu giới thiệu bằng Video bạn có thể xem cách  tăng view video hoặc tăng người xem trực tiếp Live Stream

2. Bài viết mới được ưu tiên
Theo mặc định kết quả khi người dùng chưa chỉnh sửa để xem thời kì tầm trong khoảng nào. Thì lúc này facebook search sẽ sắp xếp kết quả lóng theo thời kì. vì vậy nếu bạn muốn bài viết ở kết quả đầu tiên thì hãy viết bài đó ở thời điểm vừa qua. Vậy nếu bài viết của bạn đã cũ, hãy tự chỉnh thời gian bài viết đó về mới hoặc viết bài mới rưa rứa ND và kéo lượt tác động trở lại

baivietmoi

3. Fanpage có dạng địa điểm được ưu tiên
Qua nhiều lần thí nghiệm chúng tôi thấy rằng những fanpage có dạng là địa điểm sẽ được ưu tiên vị trí đầu trên kết quả tầng. Còn với fanpage theo dạng tiêu chuẩn sẽ bị khó khăn với các fanpage còn lại.
Để gia tăng vị trí đầu trên kết quả tìm kiếm này. Bạn cần có nhiều lần đánh dấu địa điểm fanpage trên nhiều TK facebook. Bạn có thể thuê dịch vụ này hoặc tự buil nhiều hoặc mua Nick facebook để làm điều đó
Hãy tạo nhiều kiểm tra 5 sao trên fanpage , tăng checkin để được Facebook đánh giá cao. trực tính đăng bài trên fanpage để nhận được nhiều tương tác của người mến mộ

fanpagediadiem

 

4. Bài viết từ bạn bè
Những bài viết mới từ bằng hữu sẽ được Facebook search ưu tiên ở vị trí cao hơn so với bài viết từ người lạ. Điều này thấy rõ ràng facebook luôn muốn gắn kết sự gần gũi giữa những người bạn với nhau.
Vậy để bài viết của bạn có nhiều người tìm thấy thì tài khoản của bạn cần có nhiều bạn bè. Faceook dừng số bạn hữu là 5000 bạn như vậy phần còn lại bạn phải kéo thêm số người theo dõi.
Việc kéo thêm người theo dõi hoàn toàn không khó. Bạn hãy gây dựng nội dung tốt trên trang cá nhân chủ nghĩa và việc còn lại là ngẫu nhiên. Đó là hữu xạ ngẫu nhiên hương.
Nhưng nếu muốn nhan hơn thì hãy bỏ chi phí để thuê dịch vụ kéo người theo dõi tài khoản facebook của bạn

baiviettubanbe

Trên đây là một trong nhiều khía cạnh quan yếu giúp bạn tiếp cận được các bạn ưng chuẩn facebook search. Họ sẽ tìm đến bạn một cách tự dưng khi bạn đưa ra được nhiều bài viết giá trị và luôn cập nhật nó.

_______

Google: các nguyên nhân tác động tới kết quả tìm kiếm trên facebook search

http://mệ.vn/phuong-phap-toi-uu-ket-qua-tim-kiem-tren-facebook-search-lpbid61.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét