Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

bản đồ đất nền Masteri An Phú Quận 2

Có nên mua nhà phố Masteri An Phú Quận 2



MASTERI AN PHÚ dung tích SỐNG XANH NẰM NGAY trọng tâm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một dự án đi đầu về thời trang mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là căn hộ chung cư cao cấp, hiện đại thừa hưởng được quờ các tiện ích ngoại khu tại khu bên cạnh khu vực Thảo Điền . Mặt khác cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi trội khác tại đây : trọng tâm thương mại , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ mang đến cho bạn một thời kì hoàn hảo nhất khi sinh sống tại đây.

Hơn 90 tiện ích sống đẳng thứ hạng trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú đem đến sẽ thỏa mãn nhu cầu trọn cho mọi thành viên gđ bao gồm: Công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ nít, khu BBQ, phòng tập gym… phục vụ các nhu cầu thư giãn và giải trí.

Tương lai chung cư Masteri An Phú Quận 2
VỊ TRÍ biệt thự MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Cũng giống như căn hộ Masteri Thảo điền đã từng bắt tay rất thành công, dự án Masteri An Phú cũng có một vị thế chiến lược siêu đắc địa ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, thành thị. Hồ Chí Minh. Liền kề chung cư Masteri An Phú là trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.
dự án Masteri An Phú tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, TP.HCM. Một trong những khu vực liền kề trọng điểm được bao quanh bởi một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại, nơi tụ hội nhiều công trình buil cơ sở hạ tầng lớn nhỏ đặc thù là các dự án biệt thự cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Liền kề căn hộ Masteri An Phú là trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall lớn bậc nhất khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.

 

dự án masteri an phú quận 2



KIẾN TRÚC TINH TẾ VÀ qua TRONG biệt thự MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Được nghiên cứu kỹ càng, mẫu mã của các dự án Masteri An Phú đem lại diện tích tốt nhất cho chủ nhân với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Sài Gòn. ắt đều có tác dụng mang lại sự giàu có về ý thức, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người thân sống trong dự án.
hệ thống TIỆN ÍCH xuất sắc nổi bật NGAY TẠI MASTERI AN PHÚ
chung cư Masteri An Phú – Nhà ngồi không chỉ đơn thuần là nơi ngơi nghỉ mà nó còn là nơi tái tạo lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Không những thế, nhà ở còn cần phải đáp ứng cho công việc của bạn. Masteri An Phú được kiểm tra là sự lựa chọn hàng đầu thỏa mãn những nhu cầu trên của bạn.

Masteri An Phú quận 2 gần tuyến tàu Metro: Tuyến tàu điện Metro đã là hình ảnh đặc thù tại các nước phát triển của phương Tây, hình ảnh này đã trở thành thân thuộc với người dân tại những nước tăng trưởng. vì vậy, khi sang Việt Nam, những dự án có tuyến Metro chạy ngang sẽ là những điểm dừng cuốn – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, luật nhà ở vào ngày 1/7/2015 – việc duyệt quy luật cho phép cá nhân chủ nghĩa người hoặc tổ chức nước ngoài được mua chung cư, nhà tại Việt Nam đã giúp cho thị trường bất động sản ấm hơn sau một thời gian đóng băng đã khá lâu. Cũng chính Vì thế, những biệt thự nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được các chuyên gia, giới đầu tư đều được đánh giá là dự án “đặc trưng quan tâm”, vì cuộn phần lớn người dùng.


đặc biệt, kiểu dáng linh hoạt tại chung cư Masteri An Phú có thể ghép nối hai biệt thự với nhau tạo thể tích lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu rộng rãi của khách mua nhà, từ người đơn thân, các cặp đôi mới cưới đến các gia đình có nhiều đời chung sống

MASTERI AN PHÚ thể tích SỐNG XANH NẰM NGAY trọng điểm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một biệt thự đi đầu về cá tính mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là dự án dự án cao cấp, đương đại thừa hưởng được sờ soạng tiện ích ngoại khu tại khu kế bên khu vực Thảo Điền . thêm nữa cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi trội khác tại đây : trung tâm thương mại , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ mang lại cho bạn một thời gian xuất sắc nhất khi sinh sống tại đây

Ưu điểm căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2
Masteri An Phú – Một Dòng căn hộ Hạng Sang Mang nhãn hiệu lừng danh Masteri Sắp Được Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment Công Bố Trong Quý 06/2017.
Tiếp nối chuỗi thành công vang dội từ những căn hộ mang nhãn hàng Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Quận 4, M one quận 7…), sắp tới đây vào tháng 9/2016 chủ đầu tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho ra mắt thị trường biệt thự dự án Masteri An Phú.
Mở bán chung cư Masteri An Phú Quận 2

Review căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2
TỔNG QUAN dự án dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Chủ đầu tư: tổ chức CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)
– Vị trí biệt thự: Mặt tiền Xa Lộ HN, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
– Tên chung cư: Masteri An Phú
– Tổng diện tích biệt thự: 10.000m2
– dung tích sàn tạo: Hơn 89.964 m2
– Nhà thầu xây dựng: CotecCons
– Mật độ XD toàn khu: Chỉ 29%
– Mật độ cây xanh, đường dạo bộ: Hơn 60%
– Quy mô: dự án Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:
+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe
+ Tầng 1 – 3: trọng điểm thương nghiệp, dịch vụ
+ Tầng 4 – 33: căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ
+ Tổng căn hộ: 900 biệt thự
– hình thức đầu tư: dự án cao cấp, căn hộ Officetel, Shophouse, Penthouse
– Tiện ích biệt thự Masteri An Phú: trọng điểm thương mại, công ty Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….
– thời kì buil: Quý 4/2016
– Dự kiến hoàn tất, bàn giao: Quý 4/2018
– loại hình sở hữu dự án: Vĩnh viễn, lâu dài
– Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng TECHCOMBANK

GIÁ BÁN VÀ tính sổ dự án căn hộ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Giá gốc chủ đầu tư chỉ 1.8 tỷ.
– tính sổ linh hoạt cho mọi người mua: Trả chậm trong vòng 18 tháng. ngoại giả nhà băng Techcombank hỗ trợ vay tới 80% với lãi suất 9,99% trong 3 năm trước tiên.
– Giao nhà hoàn thiện: Sàn gỗ, HT thứ vệ sinh toàn bộ, cửa kính cường lực….

Với vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng với hàng loạt hệ thống tiện ích, dịch vụ nội và ngoại khu vượt trội thì chung cư Masteri An Phú hẹn sẽ mang đến cho quý các bạn một dòng căn hộ cao cấp, sang trọng và một dịp đầu tư hấp dẫn ngay tại trọng điểm quận 2.
Sau khi mua căn hộ Masteri Thảo Điền, quý khách đều có chung một nhận định là biệt thự Masteri An Phú chuẩn bị công bố thị trường vào tháng 9 tới sẽ rất hút khách và bán nhanh như người anh em Masteri Thảo Điền.

Bạn mỏi mệt với cảnh khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một dung tích xanh giữa thị thành? biệt thự Masteri An Phú sẽ giúp bạn làm điều đó, Masteri An Phú có đến 76% diện tích xanh (trong tổng khoảng trống hơn 9 ngàn mét vuông) sẽ mang cho bạn bầu không khí trong sạch và thoáng đạt.

biệt thự Masteri An Phú quận 2 được mẫu mã theo thời trang hiện đại, tinh tế và sang. Các phòng của dự án được tính rất cẩn thận về công năng và được sắp xếp logic. Các phòng chính của sờ soạng các dự án đều đón được ánh sáng và gió khi không.

Không những vậy, từ cửa sổ của các biệt thự, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra các hướng đẹp của thành thị như sông Sài Gòn, trọng tâm Quận 1.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét