Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

A-Z học liệu mastercam

Thông tin giáo trình mastercam



phê duyệt video PR tổng quan các tính năng của công cụ Mastercam, mong bạn có thể tưởng tượng các ứng dụng thực tế và học các tính năng phù hợp với công tác của bản thân.

CNC Software, Inc được có mặt trên thị trường vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà tăng trưởng các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong PT ứng dụng CAD/CAM được ngoại hình hổ trợ cho cả việc thiết kế lẫn việc lập trình gia công trên cùng một PM . MasterCam là SP chính của họ , hổ trợ các dụng cụ CAD giúp các kỹ sư mẫu mã SP song song lập trình gia công cho sản phẩm trực tiếp trên hệ thống của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã phát triển thành các gói ứng dụng Cad/Cam được chọn lọc và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới .

Mastercam được hầu hết công ty gia công ở Việt Nam dùng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người sử dụng nó cũng khá nhiều, Mastercam hơi dễ học, khi học tool Mastercam người học cũng nên nắm qua các tham số công nghệ khi gia công, tiến trình khoa học, chế độ cắt ứng với từng loại vật liệu,.. để có thể dùng tool ý nghĩa hơn.

Chi tiết giáo trình mastercam

 

mastercam



Review tự học mastercam

MasterCam là một tập hợp toàn diện của các phương án giúp thông minh hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người sử dụng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các sản phẩm bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ cung cấp sẵn , hoặc có thể sử dụng các phương tiện hiện đại của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

Review học liệu mastercam

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những ứng dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một áp dụng rất tiện ích được bề ngoài nhằm mở rộng MasterCam . Các bạn có thể tham khảo thêm về ứng dụng của C-hooks

Người học có thể thiết kế, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. ngoài ra mỗi công cụ đều có ưu nhược điểm riêng thúc đẩy tới từng vận dụng, bởi thế bạn cần tham khảo thêm một số tool khác để có thể biết công cụ CAD CAM này công dụng nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét