Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

sở hũu ghế sofa giá rẻ, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Hiện nay, người tiêu dùng luôn hướng tới những mặt hàng chất lượng, mẫu mã đẹp và hạp với túi tiền. Đối với dòng nội thất sofa cũng vậy, người mua luôn ưu tiên chọn những mặt hàng ghế sofa giá rẻ, bề ngoài đẹp và đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn muốn mua những bộ ghế sofa giá rẻ, tại Hà Nội, hãy đến với tôi – Nội thất Kenza để tìm được cho mình một bộ ghế sofa đẹp nằm trong bộ sưu tập mới nhất của chúng ta. Các mẫu ghế sofa tại Kenza được mẫu mã qua, lịch lãm và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa nổi tiếng tại châu Âu.

Là doanh nghiệp trực tiếp cung ứng và xuất cho đa số các doanh nghiệp đại lý, doanh nghiệp thương nghiệp, các công ty kiểu dáng, các biệt thự lớn xuất đi tỉnh….  không qua trung gian, chủ động hoàn toàn các vấn đề từ khâu nguyên nguyên liệu, các quá trình sản xuất và bảo hành sau bán hàng, Kenza Sofa chứng minh luôn đem đến DV tốt nhất, chi phí rẻ nhất đến với quý khách. Chính do vậy, quý khách mua ghế sofa tại Kenza sẽ được hưởng một tầm giá rẻ hơn 20-30% so với tầm giá thị trường. Ngoài ra, tôi cũng thẳng tuột đưa ra các chương trình giá rẻ hấp dẫn, tạo điều kiện cho người mua mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được mặt hàng trên website của tôi với gần như các thông tin về màu sắc, hình dạng, kích thước, chất liệu... cũng như các thông báo về chương trình KM sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể địa chỉ trực tiếp hotline của Kenza để nhận được sự tương trợ, tôi luôn sẵn sàng dùng cho bạn.

Hãy đến với Nội thất Kenza - chúng tôi luôn kiêu hãnh là nơi sản xuất những bộ sofa đẹp giá rẻ, chất lượng nhất thị trường Hà Nội cũng như về ngoại hình và chất lượng SP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét