Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Hack Tăng bình chọn TheLook 2019 , ĐT: O934225O77

Chuyên Tăng bình chọn TheLook FRANCE - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tại trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập thứ nhất phát sóng của The Face - gương mặt thương hiệu mùa thứ 2, không tính việc công bố đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn The Look BELARUS



“VẺ ĐẸP nhãn hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm lớp những gương mặt diễn xuất quảng cáo ăn nhập cho thị trường lăng xê, kinh doanh và tiêu khiển nói chung. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hứa đem lại nhiều bất ngờ ưa cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng cổ vũ các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì khác biệt so với The Face?


đầu tiên The Look là chương trình thực tế trực tuyến nên vai trò tương tác giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả rốt cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look LIECHTENSTEIN

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ 1 The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hàng khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng miêu tả rõ tính chất của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hiệp đồng và trở nên người đại diện cho dòng sản phẩm của nhãn hàng. tỉ dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Đọc tiếp: Tăng Vote The Look BURUNDI

http://pú.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét